TOP MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP NHẬT BẢN TAHAWA ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

 

Máy hút bụi công nghiệp là loại máy có dung tích lớn, công suất cao, phù hợp sử dụng để vệ sinh nhà xưởng, các khu công nghiệp lớn. Nếu bạn đang băn khoăn dòng máy nào đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 4 máy hút bụi công nghiệp Tahawa tốt nhất ngay nhé!


1. MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP TAHAWA NHẬT BẢN TH-LC702

Máy hút bụi công nghiệp Tahawa Nhật Bản TH-LC702 với chức năng hút mạnh mẽ, thích hợp cho các diện tích sàn lớn như nhà xưởng, công ty hay văn phòng.

Máy hút bụi công nghiệp Tahawa Nhật Bản TH-LC702 sử dụng 2 motor chuyên dùng để hút bụi, hút nước, các bụi bẩn khó làm sạch. Thiết kế rất phù hợp để sử dụng trong gia đình, văn phòng công ty, các cơ sở nhà máy, nhà xưởng vừa và nhỏ.

TH-LC702 được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản , sử dụng motor ametek.

10 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT VƯỢT TRỘI SO VỚI CÁC DÒNG MÁY THÔNG THƯỜNG

  • Hút được cả Bụi và Nước ( Bụi đất đá, sỏi... từ 3cm trở lại )
  • Thời gian sử dụng liên tục lên tới 24h
  • Phụ kiện luôn sẵn có - Dễ thay thế
  • Cấu tạo từ  Inox 304 chống rỉ sét, Nhựa ABS chịu nhiệt, Motor lõi đồng nguyên chất 100%
  • Hút cho mọi bề mặt từ Nền Nhà đến Giường Nệm, Ghế Sofa, Khe Cửa, Tủ Đồ, lông của Vật Nuôi...
  • 2 lớp lọc bụi: Lọc tiêu chuẩn - và lọc Hepa lọc được 99.99% bụi mịn và siêu mịn (rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi)
  • Motor JaPan Cực Khỏe - Hút nhanh và sạch hơn máy gia đình 5 đến 6 lần
  • Rất hiệu quả cho Gia Đình, Văn Phòng, Chung Cư, Nhà xưởng, Xí nghiệp, Công trình đang xây dựng... dưới << 1000m2
  • Độ bền sản phẩm trên 10 năm sử dụng
  • Bảo hành chính hãng 18 tháng từ Tahawa Nhật Bản

2. MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP TAHAWA NHẬT BẢN TH-803J

Máy hút bụi công nghiệp Tahawa TH-803J sử dụng 3 motor chuyên dùng để hút bụi, hút nước, các bụi bẩn khó làm sạch. Thiết kế rất phù hợp để sử dụng trong gia đình, văn phòng công ty, các cơ sở nhà máy, nhà xưởng vừa và lớn. Bạn có thể yên tâm là sau khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp Tahawa TH-803J, bạn không cần phải sử dụng thêm bất cứ loại máy móc nào khác vì sàn nhà của bạn đã sạch bong.

 Bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ bền của máy vì máy hút bụi hút nước Tahawa TH-803J được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản Chính vì vậy máy có độ bền cao và hoạt động cực kỳ ổn định.

Máy hút bụi công nghiệp Tahawa TH-803J là phiên bản nâng cấp của thế hệ TH803 nên máy vẫn giữ được thiết kế hình trụ tròn, nhờ vậy máy có thể dễ dàng cất giữ và bảo quản. Ngoài ra máy được đặt trên hệ thống chân đế có gắn 4 bánh xe, nhờ vậy máy có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình vệ sinh.

  • Hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
  • Sử dụng thích hợp cho nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh....
  • Thiết kế công nghiệp, bền , đẹp, ổn định
  • Thân máy bằng Inox 304 chống rỉ sét, chịu va đập mạnh, di chuyển trên 04 bánh xe được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình
  • Motor hút bụi - nước 02 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài

1. MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP TAHAWA NHẬT BẢN TH-301P

Với mức công suất cùng hiệu năng tầm trung, máy hút bụi công nghiệp 30L Tahawa TH-301P lít nhanh chóng trở thành sự lựa chọn ưu tiên được sử dụng ngày càng phổ biến tại nhiều không gian. Liệu máy hút bụi công nghiệp 30L có thật sự tốt để đầu tư? Nếu bạn cũng đang phân vân không biết có nên đầu tư một chiếc máy hút bụi công nghiệp dung tích 30L hay không thì nhất định phải theo dõi bài viết chia sẻ dưới đây nhé! 

Model Tahawa TH-301P được trang bị khả năng hút bụi, hút nước nên có thể làm sạch được bụi bẩn, rác hoặc nước thải, mạt sắt, hóa chất, mùn cưa,… Điều này giúp nhà xưởng, kho hàng sạch sẽ hơn, quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng, đơn giản không cần quá nhiều dụng cụ vệ sinh đi kèm.

Đối với các khách sạn, siêu thị, cửa hàng, đây là những không gian đông người qua lại và cũng tồn tại nhiều loại bụi bẩn, vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe. Vừa có thể đáp ứng yêu cầu làm vệ sinh nhanh - sạch lại êm ái thì máy hút bụi công nghiệp Tahawa TH-301P chính là lựa chọn sáng suốt.

Tại hộ gia đình, biệt thự, văn phòng: Máy hút bụi hút nước 30 lít cho khả năng làm sạch ở những ngôi nhà có diện tích rộng. Kích thước máy khá nhỏ gọn nên không tốn diện tích lại dễ dàng làm sạch nhiều loại bề mặt, chất bẩn và vị trí khác nhau. Ngoài ra, thiết bị này cũng được tin dùng tại các gara, trung tâm bảo dưỡng xe để hỗ trợ quá trình dọn dẹp nội thất ô tô, hút nước bẩn sau khi làm vệ sinh các phương tiện.

Các model máy hút bụi công nghiệp được đánh giá cao bởi khả năng làm sạch vượt trội và đa dạng từ công suất đến dung tích thùng chứa. Khác với những model 3 động cơ có phần to lớn, các máy hút bụi nhà xưởng 30 lít gây chú ý bởi thiết kế nhỏ nhắn hơn nhiều với 1 motor mà vẫn có lực hút khỏe, ổn định với công suất lên tới 1800w.  

Một số đặc điểm nổi bật khó lòng bỏ qua của dòng máy hút bụi 30 như:

  • Máy hút bụi công nghiệp 30l
  • Khả năng hút bụi khô, hút nước cho hiệu quả làm sạch tối ưu
  • Làm sạch linh hoạt tại nhiều không gian

Việc được tối giản về kích thước cùng trọng lượng giúp máy hút bụi công nghiệp Tahawa TH-301P trở nên linh hoạt và tiện dụng hơn khi vệ sinh. Máy được sử dụng khá phổ biến tại các gia đình, trường học, nhà xưởng và công ty, vừa giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh vừa đảm bảo được hiệu suất công việc. Mức dùng tính 30L khá vừa vặn để đáp ứng yêu cầu công việc trong quá trình vận hành. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TAHAWA

Robot lau kính là gì? Đặc điểm nổi bật của robot lau kính?

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP NÀO TỐT